Báo giá cừ tràm tại vựa cừ tràm uy tín nhất tại TPHCM

Báo giá cừ tràm tại vựa cừ tràm uy tín nhất tại TPHCM
Cừ Tràm Thái Dương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh cừ tràm. Chuyên cung cấp cho các nhà thầu lớn trong cả nước như: Unicons, Coteccons,... Được các nhà thầu đánh giá tốt nhất trên thị trường và rất phù hợp cho thi công gia cố nền móng. Báo giá cừ tràm hiện nay tại đây luôn đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng đến với chúng tôi được nhiều ưu đãi cùng với cách thức phục vụ nhiệt tình chu đáo. 
Giá cừ tràm hiện nay có thay đổi như thế nào? 
Để mua được cừ đúng quy cách thì trước tiên bạn phải có kiến thức am hiểm về loại cây này. Hiện nay có rất nhiều các tên gọi khác nhau theo mỗi vùng miền và theo thói quen của mỗi người. Mỗi loại có một mức giá khác nhau. Nên tham khảo giá là yếu tố thiết yếu. 
 >>>>  Bán cừ tràm giá rẻ nhất trên địa bàn TPHCM tại: https://cutram.vn/ban-cu-tram.


Cừ tràm hiện nay có mấy loại? 
Phân loại cừ tràm dưới đây là những quy cách phổ thông được các nhà đầu tư sử dụng nhiều nhất hiện nay. 
Cừ tràm 3m 
Loại quy cách được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Có quy cách chiều dài 3m, đường kính gốc từ 6 - 12cm. Loại này có kích thước khá ngắn, được dùng cho các công trình gia cố có nền đất yếu cạn. Giá loại cừ tràm dài 3m giao động từ 12.000đ đến 28.000đ/cây. 
Cừ tràm 4m 
Cừ tràm có kích thước chiều dài 4m, có đường kính gốc 7 - 12cm. Quy cách này phù hợp với các loại hình công trình tầm trung và lớn. Thường áp dụng cho các công trình nhà cấp 4, nhà cao tầng dưới 30m. Giá của quy cách này giao động từ 18.000đ đến 33.000đ. 
Cừ tràm 4.5m 
Quy cách này rất ít khi được sử dụng trong xây dựng bởi vì chiều dài lớn, số lượng cung cấp có hạn. Nếu có nhu cầu thì cần phải đặt hàng trước từ 1 - 2 tuần mới có hàng số lượng lớn để cung cấp. Giá bán loại dài 4.5m trên 43.000đ/cây, một mức giá khá cao. Chỉ sử dụng trong các công trình lớn. 
Sử dụng cừ tràm trong xây dựng có lợi như thế nào? 
Làm tăng độ chịu lún và giảm độ chịu tải, giúp nền đất trở nên vững chắc trước khi thi công công trình 
Giá thành rẻ hơn một số loại vật liệu khác, phù hợp với điều kiện xây dựng ở nước ta nên chúng được sử dụng rất phổ biến. 
Có thể tồn tại dưới lòng đất hàng chục năm mà không bị mục. 
Phù hợp cho các công trình thi công trên nền đất ẩm ướt, nhà cấp 4, nhà cao tầng. 
Đơn vị cung cấp cừ tràm giá rẻ tại TPHCM? 
Với nhiều năm kinh doanh trong nghề, Cừ Tràm Thái Dương có một lượng dự trữ cây tràm lớn tại các rừng tràm lớn ở các tỉnh miền Tây. Vì vậy chúng tôi có một nguồn hàng ổn định để đáp ứng nhu cầu của các bạn. Với đầy đủ mọi loại kích cỡ và đa dạng về chủng loại, phù hợp tất cả các công trình hiện nay. Nếu các bạn có nhu cầu mua với bất kỳ số lượng lớn hay số lượng nhỏ ra sao. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. 
------------------------
Thông tin liên hệ:
Cừ Tràm Thái Dương
Địa chỉ: 288 Đường Thạnh Lộc 31, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: thaiduong@cutram.vn
Hotline: 0888.888.767
Website: cutram.vn
  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu hơn 600+ kênh social entity - Cừ Tràm Thái Dương

Tìm hiểu về đặc điểm và công dụng của gỗ cừ tràm

Biện pháp thi công đóng cọc cừ tràm hiệu quả và tiết kiệm chi phí hàng đầu