Tìm hiểu về giá bán và những ứng dụng của mê bồ, cót tre trong xây dựng

 

Các bạn không mấy bỡ ngỡ về các sản phẩm từ tre đúng không nào. Mê bồ và cót tre là những sản phẩm làm từ tre. Chúng có  những ứng dụng gì trong đời sống của chúng ta và mức giá như thế nào.

Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu về mê bồ và cót tre từ bài viết phía dưới.

Cót tre

Tấm cót là sản phẩm được tạo ra từ các nan tre, nứa, lồ ô,…  Từ những thân cây đạt độ tuổi từ 3 – 5 năm. Qua một quá trình xử lý thân tre sẽ tiến hành chẻ nan tre và đan kết thành một tấm có chiều dài và chiều rộng tùy yêu cầu.

Xem ngay bảng báo giá cót tre mới nhất hiện nay tại: https://cutram.vn/ban-cot-tre.


Tấm cót tre

Cót tre là một mặt hàng được làm từ phần thân tre sau khi quá trình lựa chọn tre, ngâm trong bùn, trải qua quá trình đan lát sẽ trở thành những tấm cót tre đẹp theo yêu cầu của khách hàng.

Mê bồ

Mê bồ là một sản phẩm từ tre, thông qua quá trình chọn tre, chẻ tre và đan lát để tạo thành những tấm mê bồ.

Bắt đầu cho công đoạn sản xuất tấm mê bồ cần phải có nguồn nguyên liệu tre, trúc, nứa. Các cây được chọn phải là cây già, thẳng, không cong vênh.

Khi đã chọn được những cây tre trúc đạt chuẩn. Chúng ta bắt đầu bước xử lý cây nhằm mục đích tăng sự dẻo dai và bền chắc cho mê bồ. Cây sẽ được ngâm trong bùn của ao hồ, sông, suối cho đến khi đạt yêu cầu.

Tham khảo thêm bảng báo giá các loại mê bồ tre trúc tại: https://cutram.vn/me-bo-tre.


Tấm mê bồ tre

Sau khi đã được xử lý, các thân tre được chẻ thành các nan tre mỏng và nhỏ 1cm-2cm cho việc đan lát. Quá trình làm nên một tấm mê bồ cần phải có sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng lượt đang.

Mức giá mê bồ, cót tre trên thị trường hiện nay

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng cót tre, mê bồ trên trị trường. Cừ Tràm Thái Dương xin được cung cấp cho các bạn bản giá cả cót tre mê bồ 10/20. Mức giá chúng tôi dưa cho các bạn là múc giá rẻ nhất trên thị trường. Các bạn có thể so sánh mức giá này với các nhà cung cấp khác. Để có cái nhìn toàn diện về sản phẩm, từ đó có những lựa chọn chính xác nhất.

Ứng dụng của mê bồ

Được sử dụng để chặn đất trong hố móng nền, bờ kênh, bờ sông. Có độ bền cao, dễ vận chuyển và thi công, chịu lực tốt, giá thành rẻ hơn so với cót tre.

Tấm bồ tre còn được sử dụng trong việc tạo ô chuồng chăn nuôi gia cầm và rào vườn để trồng rau ngăn các loài vật phá hoại. Giá rẻ hơn các sản phẩm còn lại và màu sắc không tươi, có màu nâu đất.

Ứng dụng của cót tre

Cót tre với sự bền bỉ dẻo dai, chống chịu được tác động xấu đến từ môi trường nên được dùng nhiều trong thực hiện công trình nhằm giữ chặt đất cho móng nền, bờ sông, bờ kênh những nơi dễ xảy ra hiện tượng sạt lở.

Ngoài ra, nó còn dùng trong việc tạo các ngăn ô chuồng cho việc nuôi gia cầm, động vật nhỏ rất hiệu quả và khả thi. Vừa tiết kiệm không gian, che chắn tốt, giữ ấm tốt cho vật nuôi Cót tre còn được tạo những bức tường đơn giản, xinh xắn cho những túp lều nhỏ hay những gian hàng bán hàng thủ công mỹ nghệ dân gian, mặt hàng handmade,…

Ứng dụng trong thiết kế những quầy bán hàng cũng được rất nhiều khách hành lựa chọn, đẹp mắt lại không cầu kì và quá tốn kém.Dùng làm trần trang trí tạo không gian sống vô cùng độc đáo và mới lạ.

Nên chọn nhà cung cấp mê bồ, cót tre nào?

Bạn không cần phải quá phân vân việc lựa chọn mua mê bồ, cót tre từ nhà cung cấp nào trên thị trường. Hãy đến ngây với Cừ Tràm Thái Dương nơi cung cấp các sản phẩm từ tre hàng đầu cung cấp sỉ và lẻ cho khách hàng có nhu cầu.

Cừ Tràm Thái Dương đã hình thành và phát triển hơn 10 năm qua. Sở hữu cho mình nguồn hàng uy tín, chất lượng với các nhà sản xuất được chọn lựa cùng nhau đồng hành. Có cho mình đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiệt huyết luôn mang đến sự chăm sóc tận tình cho khách hàng đến chọn mua sản phẩm.

------------------------

Thông tin liên hệ:

Cừ Tràm Thái Dương

Địa chỉ: 288 Đường Thạnh Lộc 31, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: thaiduong@cutram.vn

Hotline: 0888.888.767

Website: cutram.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu hơn 600+ kênh social entity - Cừ Tràm Thái Dương

Tìm hiểu về đặc điểm và công dụng của gỗ cừ tràm

Biện pháp thi công đóng cọc cừ tràm hiệu quả và tiết kiệm chi phí hàng đầu