Cung cấp và thi công cừ tràm giá rẻ quận Gò Vấp, Tp.HCM

 

Trong những biện pháp thi công gia cố nền móng cho công trình trước khi xây dựng thì việc sử dụng các loại cọc là phổ biến nhất. Trong đó sử dụng cọc cừ tràm là được nhiều nhà thầu lựa chọn nhất. Khu vực miền Nam là nơi có nền đất yếu nên việc gia cố nền móng cực kì quan trọng. Tại quận Gò Vấp nơi cũng có nền đất yếu, cừ tràm có thích hợp gia cố hay không? Xin mời các bạn xem bài viết bên dưới nhé!

Giá cừ tràm tại quận Vấp

Cừ tràm là vậy liệu thiên nhiên, không gây ô nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nguồn cừ tràm dồi dào từ việc trồng rừng tràm của những hộ nông dân nên giá cừ tràm rất rẻ so với các vật liệu khác. Tràm sau khi được trồng sau 3-5 năm sẽ được khai thác và phân loại theo kích thước khác nhau làm cọc cừ.

Giá cừ tràm Gò Vấp hiện tại đang giao động từ 15.000-50.000 đ/cây. Tại Cừ Tràm Thái Dương chỉ có giá từ 10.000 đ/cây và miễn phí vận chuyển tại khu vực TPHCM.


Vựa cừ tràm uy tín đáng tin cậy tại TPHCM

Gò Vấp có phù hợp sử dụng cọc cừ tràm hay không?

Gò Vấp nằm trong nền đất yếu của toàn khu vực, trạng thái nền đất chảy. Khu vực tiếp súc với con sông Vàm Thuật (sông Bến Cát) là nơi có nền đất thường xuyên bị ngập nước do mưa và triều cường dân cao. Với nền đất yếu và việc xây dựng nhà ở tại Gò Vấp thì sử dụng cừ tràm gia cố móng nền là lựa chọn khá phù hợp.

Tiết kiệm chi phí xây dựng, phù hợp với việc thi công trong các con hẻm nhỏ và khu đất nằm sau phía trong của quận Gò Vấp.

Cọc cừ tràm có những ưu điểm gì?

- Khả năng chịu tải tốt, bền chắc, dẻo dai và tồn tại trong lòng đất ẩm ướt lên đến vài chục năm mà không bị hư hại.

- Giá cừ tràm quận Gò Vấp rẻ, cung cấp số lượng lớn và bán lẻ cho tất cả các khách hàng có nhu cầu.

- Vận chuyển và thi công đơn giản nhanh chóng, chi phí thấp hơn các loại vật liệu khác.

Biện pháp thi công đóng cọc cừ tràm tại  Gò Vấp

Đóng cọc bằng máy

Để thi công đóng cọc cừ tràm bằng máy chúng ta phải chuẩn bị 2-3 nhân công và một chiếc máy xúc mini để ép cọc cừu xuống đất. Tiến hành đóng cọc cừ tràm sẽ có một người đưa cây vào vị trí ép cọc, một người cố định và điều khiển cọc cừ đi đúng vị trí. Người điều khiển máy xúc sẽ ép cọc xuống đất một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Đóng cọc bằng tay

Đóng cọc bằng tay là hình thức thủ công nên nó chỉ phù hợp cho những khu vực có diện tích nhỏ và phương tiện cơ giới không thể tiếp cận được. Chuẩn bị lượng nhân công tối thiểu từ 4 – 5 người, một cái vồ bằng gỗ có cán dài. Tiến hành đóng cọc như sau: 1 người đưa cây cừ, 1 người giữ cây Cừ, 2 -3 người kia thay nhau dùng vồ gỗ đóng vào phần gốc theo phương thẳng đứng. 

Đơn vị cung cấp và thi công cừ tràm uy tín tại quận Gò Vấp

Cừ Tràm Thái Dương nhà cung cấp cừ tràm quận Gò Vấp giá rẻ nhất thị trường, chất lượng và uy tín hàng đầu. Thành lập và hoạt động hơn 10 năm trong nghề cung cấp các loại cọc cừ cho nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp các địa bàn TPHCM. Nguồn hàng cung cấp lớn, chất lượng và uy tín đến từ những chủ rừng hợp tác cùng với công ty trong nhiều năm.

Với phương châm mang đến những sản phẩm cừ tràm tại quận Gò Vấp và TPHCM có chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường cho khách hàng. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp. Chúng tôi còn có dịch vụ cung cấp dịch vụ đóng cọc cừ cho khách hàng có nhu cầu đóng cọc cừ tràm.

------------------------

Thông tin liên hệ:

Cừ Tràm Thái Dương

Địa chỉ: 288 Đường Thạnh Lộc 31, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: thaiduong@cutram.vn

Hotline: 0888.888.767

Website: cutram.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu hơn 600+ kênh social entity - Cừ Tràm Thái Dương

Tìm hiểu về đặc điểm và công dụng của gỗ cừ tràm

Xưởng bán tre lồ ô giá rẻ chất lượng tại TPHCM